• Du lịch Charter Nhật Bản dịch vụ tốt
  • Du lịch Hà Giang mùa hoa tam giác mạch dịch vụ tốt
  • Du lịch Mộc Châu mùa hoa cải trắng dịch vụ tốt
  • banner Shangri La
  • Du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn dịch vụ tốt
  • dubai
  • Hành hương Ấn Độ Nepal dịch vụ tốt
  • Du lịch Miền Tây dịch vụ tốt
  • Du lịch Nga mùa tuyết trắng dịch vụ tốt
  • Du lịch Thác Bản giốc dịch vụ tốt
  • DỊCH VỤ VISA - HỘ CHIẾU
  • hải nam
  • châu âu

Chính sách thay đổi & Hoàn hủy

Lượt xem: 133

 

  • Mọi thay đổi về booking cần phải được thông báo cho nhân viên phụ trách điều hành tour theo quy định chi tiết của hợp đồng du lịch.
  • Các booking bị hủy sẽ bị tính phí. Phí hoàn hủy có thể lên đến 100% tổng giá trị của booking, bất kể là đã khởi hành hay chưa. Khi thay đổi hay xuất lại vé và đặt phòng cũng phát sinh các khoản phí. 
  • Chính sách hoàn hủy của chúng tôi dựa trên các chính sách do nhà cung cấp đưa ra bao gồm các Hãng Hàng không, Khách sạn, các Công ty Tour, Công ty Bảo hiểm, các nhà cung cấp dịch vụ khác như xe cộ... Một khi bạn đã gửi Yêu cầu đặt Booking thì bất kỳ sự thay đổi, hay hoàn hủy nào sau đó đều phải được sự đồng ý của các nhà cung cấp liên quan. Người mua sẽ chịu trách nhiệm thanh tóan mọi khoản phí áp dụng cho việc thay đổi hay hoàn hủy này (nếu có) do các nhà cung cấp quy định. Ngoài ra người mua có thể phải trả phí cho các dịch vụ mà Tiên Phong Travel đã làm khi giao dịch về booking này. 
  • Trong một số trường hợp do bị gấp về thời gian hoặc hạn chế chỗ/ phòng vào mùa cao điểm, Tiên Phong Travel có thể yêu cầu bạn đặt cọc 1 khoản tiền ngay khi đặt booking để tránh trường hợp hủy booking khi chúng tôi đã giữ chỗ/ phòng. Lưu ý: tiền đặt cọc sẽ chỉ được hoàn lại khi booking của bạn không thành công.
  • Các hãng Hàng không, Khách sạn, các Công ty Du lịch, công ty Bảo hiểm hay Vận chuyển... đều có những quy định về Thay đổi, Hoàn hủy riêng của mình. Do vậy nếu có sự khác nhau giữa Chính sách chung được đề cập ở đây và chính sách riêng của từng nhà cung cấp thì sẽ tuân thủ theo chính sách riêng của nhà cung cấp dịch vụ cho booking mà bạn đặt. 
  • Các Hãng Hàng không/ nhà cung cấp có quyền hủy bất kỳ booking đã đặt nào cũng như có quyền từ chối cho check-in đối với bất kỳ khách nào lên máy bay hoặc vào khách sạn. Nếu có xảy ra, trách nhiệm duy nhất của các Hãng Hàng không/ các nhà cung cấp là hoàn lại số tiền vé hoặc tiền dịch vụ mà khách đã trả. 
  • Xin lưu ý: Chúng tôi không thể thực hiện việc hoàn tiền chừng nào chưa nhận được khoản tiền hoàn đó từ các nhà cung cấp liên quan. Các booking không được phép hoàn hủy sẽ không được lấy lại tiền. 
Các giới thiệu khác
Thanh toán