Đến Everland để du hí vòng quanh thế giới

Đến Everland để du hí vòng quanh thế giới

February 13,2018 Cẩm nang du lịch

Công viên Everland ở Hàn Quốc được chia thành 5 khu chủ để khác nhau với nhiều màn trình diễn, diễu hành ấn tượng. Điều đó thu hút được sự chú ý của người lớn lẫn trẻ em.

Everland như xứ sở kì diệu

Chợ toàn cầu (Global Fair)

Vừa bước vào cổng chính của công viên Everland, du khách sẽ nhìn thấy dãy lâu đài ấn tượng có kiến trúc của Pháp, Ấn Độ, Tây Ban Nha,… thuộc khu Chợ toàn cầu.

Chợ toàn cầu tuyệt đẹp

Chợ toàn cầu là một nét đặc sắc ở Everland

Tại đây sẽ trình diễn những chương trình vui nhộn của Pororo cùng các bạn trong rạp chiếu phim 3D cực lớn. Không chỉ các em nhỏ mà người lớn cũng bị lôi cuốn bởi màn trình diễn này. (Pororo là nhân vật hoạt hình nổi tiếng của Hàn Quốc).

Khu phiêu lưu mạo hiểm kiểu Mỹ (American Adventure)

Khu trò chơi này sẽ làm du khách có cảm tưởng như được quan sát toàn bộ đất nước Hoa Kỳ. Lịch sự hình thành nước Mỹ bắt đầu từ việc tìm ra châu Mỹ cho đến sự phát triển của những nền văn minh đều tái hiện một cách hoàn hảo.

Cảm giác cực mạnh tại American Adventure

Come on NY in Everland Park

Những trò chơi cảm giác mạnh ở khu này thích hợp với những du khách can đảm: Roll X-train, Kizcovery, Let’s Twist,…

Vùng đất huyền thoại (Magic Land)

Vùng đất huyền thoại ở công viên Everland được mệnh danh là nơi biến giấc mơ thành hiện thực và cũng là điểm vui chơi lý tưởng dành cho trẻ em.

Magic Land ảo diệu

Cây đa sắc màu tại Magic Land Everland

Khu vực xây dựng dựa trên câu chuyện ngụ ngôn Aesop và làng Aesop nên du khách có thể gặp gỡ các nhân vật hoạt hình vui nhộn trong làng, tham gia trò chơi đua xe cùng nhiều trò thú vị khác.

Magic Land thực sự thú vị

Nhân vật hoạt hình tại Magic Land

Khu phiêu lưu mạo hiểm kiểu châu Âu (European Adventure)

Khu phiêu lưu mạo hiểm kiểu châu Âu là nơi nhiều du khách muốn đến nhất vì có trò tàu lượn T-Express dài gần 1.641 mét. Đây là tàu lượn gỗ đầu tiên của châu Á nhanh nhất thế giới. Tốc độ tối đa của T-Express là 104km/h với độ dốc 77° tạo cảm giác cực kì phấn khích dành cho người chơi.

T-Express tại Everland

Đi T-Express nào

Bên cạnh đó, khu vực này còn có “Vườn hoa bốn mùa” nở quanh năm. Du khách sẽ có cơ hội chụp những bức hình lãng mạn, đầy màu sắc giữa vườn hoa hồng,tulip, hoa cúc,…

Lạc vào châu Âu giữa Everland

Europe Adventure in Everland Park

Vườn bách thú (Zoo topia)

Vườn bách thú chính là thiên đường để du khách trải nghiệm những điều tuyệt vời trong thế giới hoang dã. Bạn sẽ ngồi trong 1 chiếc xe bus có lớp bảo vệ rất chắc chắn để quan sát những chú sư tử, gấu, hổ,…ở cự ly rất gần.

Thăm thú Zoo Topia

Muôn vàn loài thú tại Zoo topia Everland

Du khách còn được dạo quanh khu Amazon Express mô phỏng lại khu rừng rậm nhiệt đới Amazon.

Thong ke

Tin liên quan

Liên hệ