Điểm du lịch Thái Lan: Đảo san hô coral island

Điểm du lịch Thái Lan: Đảo san hô coral island

February 13,2018 Cẩm nang du lịch

Tour du lịch thái lan 5 ngày 5.990.000 vnđ  |

Khám phá Nhật Bản mùa hoa anh đào 6N 5Đ 39.900.000 vnđ

Tour tham quam Hàn Quốc đảo Jeju 6N 5Đ

Chương trình Thượng H||ải - Tô Chậu - Hàng Châu - Bắc Kinh 7N 6Đ 15.500.500 vnđ 

 

 

Điểm du lịch Thái Lan: Đảo san hô coral island 

Du lịch thái lan đi đâu? ăn gì? luôn là câu hỏi thú vị khi đi tour tới thái lan của mọi du khách. Đảo san hô (Coral island) là một gợi ý không thể tốt hơn dành cho quý khách và gia đình. Tham quan Thái lan và đến với thành phố biển Pattaya, ngoài việc hòa mình với biển xanh, cát trắng, thưởng thức các món ăn đường phố với các món hải sản được người địa phương trực tiếp nấu, du khách còn có cơ hội tham gia các hoạt động sôi nổi trên bển qua các trò chơi hơn thế nữa du khách còn có cơ hội chiêm ngưỡng các dải san hô. 

Đảo San hô ( Coral Island) địa điểm không thể bỏ qua khi tham quan Thailand

Đảo san hô (Coral Island) nằm cách thành phố Pattaya khoảng hơn 30′ đi bằng cano, nơi đây nổi tiếng về sự đa dạng của san hô và sinh vật biển. Khác hẳn với không khí phồn hoa tấp nập của Pattaya, tại đây Du khách có thể hoà mình vào không khí mát lạnh của một vùng biển đảo, thoả sức khám phá sự thú vị của các môn thể thao trên biển và lặn xuống sâu duới đáy đại duơng để nhìn ngắm quần thể san hô xinh đẹp tuyệt vời.

Hình ảnh Đảo san hô (Coral Island)

 

Đảo san hô (Coral Island ) _ tên tiếng Thái là Koh Lann

Đảo san hô người Thái gọi là Kohlanh, một trong những đảo có bãi biển đẹp nhất Thái Lan với bờ cát biển mịn màng sánh đôi cùng làn nuớc biển xanh trong vắt. Thiên nhiên ban tặng cho đảo San hô rất nhiều điều đặc biệt. có trong mình vơi hơn 4,5km đường bờ biển, trải dài từ Bắc tới Nam và hơn 90% diện tích đảo là rừng nguyên sinh với hệ động thực vật đa dạng phong phú, nơi đây hứa hẹn là đểm du lịch biển đầy thơ mộng và lý thú, Coral Island rất thích hợp cho một chuyến du lịch khám phá biển đảo.

Bãi biển san hô (Coral Island)

 

Các hoạt động không thể bỏ qua khi đi tham quan đảo San hô (Coral Island)

Khi đi du lịch thai lan qua các tour thái lan trọn gói từ các công ty du lịch, quý khách sẽ đến với thành phố Pattaya như là một điểm dừng thú vị trong tour.  Tại đây ngoài việc tham quan các cảnh đẹp, du khách sẽ  được thả mình cùng mâu xanh của biển cả, du khách còn có thể thoả sức phiêu lưu cùng các môn thể thao trên biển đầy hấp dẫn và thú vị  như: luớt sóng , parasailing, nhảy dù, đua cano và nhiều trò chơi thú vị khác tại đảo San hô (Coral Island)

Toàn cảnh bãi biển đảo San hô nhìn từ trên cao
Dịch vụ nhảy du trên bãi biển đảo San Hô - Thailand
Ngắm thế giới dưới lung linh huyền ảo dưới lòng đại dương

 

Bãi tắm đảo San hô (Coral Island), địa điểm du khach không nên bỏ qua.

Bãi tắm tại đảo San Hô nổi tiếng sạch sẽ và đẹp như chính tên gọi của nó. Đến với đảo San Hô, ngoài tắm biển và ngắm cảnh, còn được phục vụ các dịch vụ ẩm thực phong phú với giá cả hợp lý. Do nhu cầu sử dụng tiền trên đảo không nhiều nên du khách không cần phải mang theo nhiều tiền để tránh rủi ro mất mát.

Dịch vụ cho thuê phao tại bãi biển đảo San Hô Thailand

Với biển xanh, cát trắng, nắng vàng và khung cảnh thiên nhiên hiền hòa, chắc chắn du khách sẽ có một cuộc dạo chơi, thư giãn thật tuyêt vời tại đây. Đừng quên ra đảo San Hô nếu có dịp ghé thăm thành phố biển Pattaya nhé!

Truớc khi rời Coral để về lại với Pattaya, nếu muốn mua những món đồ nhỏ xinh xắn để làm kỷ niệm hoặc quà tặng , du khách có thể lựa chọn mua những món đồ từ những cửa hàng lưu niệm cho đến những gánh hàng rong có mặt trên suốt dọc bờ biển Coral.

Thông tin liên quan tới đảo San hô (Coral Island)

Tour du lịch thái lan  tour du lich thai lan: Bangkok - Pattay

Thong ke

Tin liên quan

Liên hệ