Du lịch Nhật Bản mùa hoa anh đào - đắm mình trong sắc hồng rực rỡ

Du lịch Nhật Bản mùa hoa anh đào - đắm mình trong sắc hồng rực rỡ

February 13,2018 Cẩm nang du lịch

Du lịch Nhật Bản mùa hoa anh đào với những cánh hoa sáng rực vùng trời Nhật Bản. Bạn có biết thời điểm hoa Anh đòa nở đẹp nhất không? Quý khách hãy đọc ngay để không bị lỡ mùa hoa đẹp này. 

Mùa hoa Anh đào tại Nhật Bản

Du lịch Nhật Bản mùa hoa anh đào luôn là một lựa chọn của những người yêu mến đất nước mặt trời mọc. Hoa anh đào nở đúng vào mùa xuân Nhật Bản – thể hiện một sự phát triển mới, thịnh vượng mới. Người Nhật tin rằng hoa anh đào đem lại nhiều may mắn. Nét tinh khôi và tươi mới của loài hoa này luôn khiến con người ta cảm giác ấm áp, mới mẻ và tràn đầy sức sống. Giữa mùa hoa anh đào, đến với Nhật Bản, bạn sẽ thấy mình như lạc vào thành phố kì diệu được phủ bên trên bởi những cánh hoa anh đào vô cùng xinh đẹp.

Du lịch Nhật Bản mùa Hoa anh đào

Hoa anh đào trên nền cỏ xanh tuyệt đẹp

 

Lịch khởi hành Tour Nhật Bản:

Liên hệ trực tiếp để có thông tin tư vấn chi tiết và tận tình nhất. 

- Hotline: Mrs Hằng 0912.316.223

- Email: hangnt@tptravel.com.vn


Thời điểm hoa Anh đào nở đẹp nhất

Khoảng hai tuần cuối tháng Ba và đầu tháng Tư, tại Nhật Bản diễn ra lễ hội Hanami, lễ hội ngắm hoa truyền thống nổi tiếng bậc nhất của Nhật Bản mỗi độ xuân về.

Tour du lịch Nhật Bản tràn ngập sắc hoa anh đào

Hoa bắt đầu nở từ đầu tháng ba.

 

Hoa anh đào - trải nghiệm khi đi du lịch Nhật Bản

Và rực rỡ vào đầu tháng 4

Vào thời điểm này, hoa anh đào trên khắp nước Nhật sẽ đồng loạt nở rộ và tàn dần sau đó một tuần. Chính vì vậy, người Nhật và du khách khắp mọi nơi trên thế giới đều đổ về các khu công viên trung tâm như công viên Matsumae (Hokkaido), công viên Ueno-onshi-koen (Tokyo), công viên Maruyama (Kyoto), công viên lâu đài Osaka (Osaka) và nhiều vùng núi nơi có loài hoa này để thưởng lãm.

Hoa anh đào rực rỡ

Lạc vào thế giới của hoa anh đào

 

Bông tuyết hoa anh đào

Hoa anh đào nở rộ trên các con đường

Thời điểm diễn ra lễ hội Hanami cũng là khi người dân Nhật Bản tạm gác lại công việc để hòa mình vào những bữa tiệc. Họ cùng nhau mở tiệc ngoài trời, uống rượu sake, ăn bánh sakura, ca hát, giao lưu, trò chuyện cả ngày lẫn đêm và không quên chụp ảnh dưới những tán hoa anh đào nở rộ. Người Nhật còn truyền tai nhau rằng, nếu cánh hoa rơi vào chén rượu sake của ai đó, người đó có thể gặp may mắn cả năm.

Nhật Bản rực rỡ sắc hoa

Trải dài trên các cung đường

 

Hoa anh đào như tuyết rơi

Hay như những bông tuyết rơi 

Đến Nhật Bản vào thời gian này, bạn hãy hòa mình vào lễ hội Hanami ở bất cứ nơi đâu có sắc hồng, sắc trắng, sắc đỏ của hoa anh đào. Có thể nói lễ hội Hanami của Nhật Bản cũng tương tự như Tết nguyên đán của Việt Nam.

Hoa anh đào trôi trên sông

"Đào trôi"

Những thứ du khách không thể không mang theo khi đi tour Nhật Bản mùa hoa Anh đào.

Đừng quên mang theo máy ảnh, gậy selfie để có những tấm hình ở đây. Ngoài ra, đôi giày êm chân, quần áo ấm (mùa xuân trời vẫn có thể lạnh), và một bình nước nóng sẽ giúp bạn có cảm giác hưởng thụ trọn vẹn hơn.

Thông tin liên quan có thể Quý khách quan tâm.

Thong ke

Tin liên quan

Liên hệ