Du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn mùa hè - những điều

Du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn mùa hè - những điều "lưu ý"

February 13,2018 Cẩm nang du lịch

Du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn mùa hè là đến với mùa du lịch đẹp nhất tại đây, đến với một Phượng Hoàng trầm mặc, cổ kính trong tiết trời mùa hè đầy mát mẻ và dễ chịu.

Du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn mùa hè – thổi bay cái lạnh thấu xương của mùa đông

Du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn mùa hè

Du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn vào mùa hè, quý khách sẽ được tận hưởng một không khí vô cùng dễ chịu nơi đây. Vào thời điểm này, Phượng Hoàng sẽ không còn những cái lạnh thấu xương của mùa đông, những cơn gió đầy hơi lạnh từ dòng Đà Giang, nhưng Phượng Hoàng cũng chẳng hề có cái nắng gắt mà là một không khí vô cùng dễ chịu và mát mẻ.

Tour du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn mùa hè

Dạo quanh những con phố được lát bởi những viên gạch đã tồn tại hàng trăm năm ở đây, bên cạnh những mái nhà rêu phong cùng năm tháng, trong một tiết trời mà bất cứ ai khó tính cũng phải hài lòng, hẳn mọi thứ sẽ khiến Phượng Hoàng đọng lại trong bạn về một kỉ niệm thực sự đẹp.

>>> Xem ngay tour Phượng Hoàng Cổ Trấn Trương Gia Giới đường bộ lịch trình cực hấp dẫn

Du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn mùa hè nên đi đâu?

Kinh nghiệm du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn
Lầu phong Thúy Hồng Kiều như một biểu tượng của Phượng Hoàng Cổ Trấn, bạn có thể thấy công trình này trong bất cứ bộ ảnh nào về Phượng Hoàng. Nằm trên cây cầu bắc ngang qua sống Đà Giang với 2 tầng được thiết kế theo kiến trúc của Trung Quốc cổ xưa, Lầu phong Thúy Hồng Kiều không chỉ mĩ miều trong cái tên mà còn khiến mọi người nao lòng khi chiêm ngưỡng.

Du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn tự túc

Cây cầu đá hết sực đặc biệt của Phượng Hoàng Cổ Trấn. Đây là điểm dừng chân mà “không thể bỏ qua” của Phượng Hoàng Cổ Trấn. Cây cầu được khớp nổi bởi các cột đá nhỏ nhắn, xen kẽ đều nhau giữa dòng Đà Giang. Bước chân trên cây cầu này, bạn sẽ thực sự cảm nhận được một cái nhìn toàn cảnh Phượng Hoàng một cách trọn vẹn, cảm thấy mình nhỏ lại và chím đắm trong Phượng Hoàng Cổ Trấn. Những người mê chụp ảnh chắc chắn sẽ khó cưỡng được trước một địa điểm “so deep” thế này.

Đi du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn mùa hè

>>> Không thể bỏ lỡ tour Phượng Hoàng Cổ Trấn Trương Gia Giới đường bay chiêm ngưỡng những cảnh đẹp đến Rụng tim mà không một nơi nào trên thế giới có được.

Và đừng quên những khu chợ, khu phố đậm nét “cổ trấn” của Phượng Hoàng. Bước những bước chân thong thả ở đây, bạn sẽ cảm nhận rất rõ nét một thế giới như lắng đọng thời gian trong sự đặc quánh của những giá trị văn hóa của đất nước Trung Quốc. Những bước tường quanh co, những con đường nhỏ hẹp bên dưới những hàng đèn lồng đầy đủ màu sắc. Thật vô cùng thú vị.

Du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn giá rẻ

Kinh nghiệm du lịch Trương Gia Giới Phượng Hoàng cổ trấn cho thấy, dù bạn đi thăm thú ở đâu quanh Phượng Hoàng, những quán ăn ven đường vẫn có những sức hút riêng khó từ chối. Thưởng thức mọi thứ ở đây nếu như không muốn tiếc hùi hụi khi rời khỏi chốn bình yên mang tên Phượng Hoàng Cổ Trấn này.

Để có chuyến đi du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn Trương Gia Giới được trọn vẹn, Quý khách có thể tham khảo những thông tin hay mà Tiên Phong Travel chia sẻ dưới đây:

♦ Du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn Trương Gia Giới theo chân người nổi tiếng trải nghiệm và khám phá

♦ Tìm hiểu nét đẹp ẩm thực trung hoa tại Phượng Hoàng Cổ Trấn 

 Những lưu ý quan trọng khi du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn Trương Gia Giới không thể bỏ lỡ

 

 

Thong ke

Tin liên quan

Liên hệ