Du lịch trong nước: những tour du lịch phải đi trong hè này

Du lịch trong nước: những tour du lịch phải đi trong hè này

February 13,2018 Cẩm nang du lịch

Tour du lịch trong nước

Việt Nam của chúng ta thật may mắn khi dải đất hình chữ S nằm ở vị trí đẹp nhất ở khu vực Đông Dương.Chính vì lẽ đó, những bãi biển đẹp đến nao lòng chính là nơi du khách lui tới nhiều nhất.

 

Các bãi biển Đà Nẵng

Bãi biển Mỹ Khê 

Bãi biển Mỹ Khê được tạp chí Forbes bình chọn là một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Với đường bờ biển kéo dài đến 90m, những bãi cát trắng mịn, nước biển xanh và trong cùng với hệ thống khách sạn cao cấp, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng hai bên bờ biển bãi biển Mỹ Khê là nơi dừng chân lý tưởng khi du lịch, nghỉ dưỡng.

Tour du lịch trong nước - biển mỹ khê
Bãi tắm Mỹ Khê

Bên cạnh du lịch tắm biển tại bãi biển Mỹ Khê còn diễn ra nhiều hoạt động du lịch hấp dẫn như lặn ngắm san hô, đua thuyền, flastmob biển…cùng nhiều trò chơi trên biển hấp dẫn khác.

Bãi biển Non Nước

Điều đặc biệt khi tới bãi biển Non Nước là có thể chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh tuyệt đẹp và ngắm bình binh hay hoàng hôn trên biển vô cùng lãng mạn. Bãi biển Non Nước kéo dài hơn 5km và nối liền với nhiều bãi biển khác với những bãi cát trắng trải dài, nước biển trong xanh thực sự trở thành nơi nghỉ dưỡng thơ mộng mang lại những phút giây thư giãn tuyệt vời. Đặc biệt, bãi biển Non Nước nằm dưới chân núi Ngũ Hành Sơn với những đồi thông xanh mát nên không khí rất trong lành và thích hợp cho việc du lịch.

tour du lich trong nuoc bai non nuoc
Bãi tắm Non Nước

Bãi biển Bắc Mỹ An

Bãi biển Bắc Mỹ An thuộc quận Ngũ Hành Sơn cách trung tâm thành phố khoảng 7km, với chiều dài bờ biển gần 4km, cát trắng mịn, nước biển trong xanh cùng những khu nghỉ mát cao cấp Bãi biển Bắc Mỹ An được xem như một khu nghỉ dưỡng mang tầm cỡ quốc tế. Khu vực Bắc Mỹ An có 5 điểm được xem là bãi tắm đẹp, gồm bãi tắm T18, Mỹ Đa Đông 2, Mỹ Đa Đông 3, Bắc Mỹ An và khu vực khách sạn Furama, bạn có thể lựa chọn những địa điểm thích hợp với mình nhất về nhu cầu cũng như tài chính để thuận tiện cho việc tham quan.

tour du lich trong nuoc - bai bien bac my an
Bãi biển Bắc Mỹ An - Đà Nẵng

Bãi Sao Phú Quốc

Cát biển ở Bãi Sao không mang màu vàng như biển Nha Trang, hay vàng đậm ngả sang nâu như biển Vũng Tàu, mà là màu trắng tinh và mịn như kem. Bãi Sao nằm gọn trong vòng tay trìu mến của hai dải núi thoai thoải mang đến không gian yên tĩnh và khí hậu trong lành.

tour du lịch trong nước - bãi sao Phú Quốc
Bãi biển Bãi Sao nổi tiếng ở Phú Quốc

Buổi sáng được thong dong đi bộ trên bãi biển ngắm nhìn bình minh hay đón những vạt nắng yếu ớt cuối ngày chiếu rọi xuống bãi Sao sẽ là những khoảnh khắc lắng đọng và bình yên mà bạn muốn lưu giữ. Gió biển ở đây cũng nhẹ nhàng và êm ái, đủ làm cho những ai mệt nhọc có thể nằm ngả lưng trên những chiếc võng đung đưa và dần chìm đắm trong giấc ngủ thiu thiu, không mộng mị.

Bãi Trứng Quy Nhơn

Bãi Trứng hay còn gọi Bãi tắm Hoàng Hậu (bởi nơi này từng là bãi tắm dành riêng cho Nam Phương Hoàng Hậu mỗi lần bà về đây nghỉ mát) nằm trong khu danh thắng Ghềnh Ráng cách thành phố Quy Nhơn 3 km về phía Đông – Nam. Bãi tắm này ghi dấu với du khách bởi vẻ đẹp của cung đường biển uốn lượn, cát trắng, biển xanh và vô số những tảng đá tròn trịa trên bờ như những quả trứng xếp chồng lên nhau rất bắt mắt. Nếu có dịp, bạn hãy đến đây vào buổi sáng sớm để được chìm đắm trong khung cảnh bình minh cực kỳ lãng mạn nên thơ của nơi này nhé.

 

tour-du-lich-trong-nuoc-bai-trung-quy-nhon
Hoàn hôn ở bãi Trứng - Quy Nhơn

Với vẻ đẹp đầy thơ mộng và lãng mạn, Bãi tắm Hoàng Hậu thu hút rất nhiều du khách tìm đến. Ngoài việc thỏa thích nô đùa với sóng nước, đến đây bạn còn có thể tham quan khu du lịch Ghềnh Ráng, nhà thờ đá, mộ thi nhân Hàn Mặc Tử…

 

Thong ke

Tin liên quan

Liên hệ