Du lịch Trương Gia Giới Phượng Hoàng cổ trấn - Những điều Không thể bỏ qua

Du lịch Trương Gia Giới Phượng Hoàng cổ trấn - Những điều Không thể bỏ qua

February 13,2018 Cẩm nang du lịch

Du lịch Phượng Hoàng cổ trấn là hành trình "mơ ước" với mọi tín đồ "xê dịch". Nhưng thật sự bạn đã biết những điều không thể bỏ qua khi đi tour này chưa? Tiên Phong Travel xin bật mí 4 điều KHÔNG THỂ BỎ QUA để chuyến tour Phượng Hoàng cổ trấn Trương Gia Giới của du khách hoàn hảo hơn bao giờ hết.


1. Cảm nhận cái lạnh ở Phượng Hoàng Cổ Trấn

Đến Phượng Hoàng Cổ Trấn, cái đầu tiên cảm nhận được là lạnh, một cái lạnh rất Việt Nam nhưng có lẽ ở cấp độ cao hơn, lạnh buốt da thịt, lạnh ngấm vào trong, rét run cầm cập, mặc bao nhiêu áo vẫn cảm nhận được cái lạnh. Nhưng điều thú vị ở đây là bạn có thể thưởng thức những bông tuyết bay bay trong một khung cảnh rất lãng mạn giữa lòng một khu phố cổ nào đó của Phượng Hoàng.

Phượng Hoàng cổ trấn trong mùa đông

Phượng Hoàng cổ trấn đẹp mê hồn trong cái se sắt ngày đông


Cùng thưởng thức Vẻ đẹp nao lòng cổ trấn với tour Phượng Hoàng cổ trấn bay thẳng

Dịch vụ tốt - Khởi hành đúng ngày và được tổ chức bởi Tiên Phong Travel

2. Du thuyền trên sông Đà Giang

Ai đi đến đây cũng thử một lần ngược xuôi trên cái dòng kênh, ngắm nhìn những ngôi nhà cổ, những nhà thờ, quán xá... hai bên kênh & lắc lư theo nhịp chèo của người lái thuyền thân thiện nào đó. Hòa mình vào dòng chảy êm đềm của Đà Giang để cảm nhận sự yên bình của Phượng Hoàng. Và kết thúc với việc ăn một bữa ăn tại nhà hàng Phượng Hoàng. Thực sự rất tuyệt.

Phượng Hoàng cổ trấn bên dòng Đà Giang

Phượng Hoàng cổ trấn được bao bọc bởi dòng Đà Giang êm đềm 

3. Tham quan Phượng Hoàng cổ trấn

Nếu bạn nghĩ Phượng Hoàng chỉ là một vùng nhỏ nhắn xinh xắn thì bạn đã nhầm, Phượng Hoàng thực sự rất rộng. Nếu chỉ có vài ngày tại đây, thì chắc hẳn bạn sẽ không thể đến hết tất cả các địa điểm nổi tiếng, các ngôi nhà cổ,… Một vài gợi ý cho các bạn như Lầu Miêu Miêu, Bắc Môn cổ thành, Lầu phong Thúy Hồng Kiều, Viện Bảo Tàng Cổ Thành, Các Phủ.

Phượng Hoàng cổ trến lên đèn

Cảnh đẹp nên thơ của Phượng Hoàng cổ trấn

4. Thưởng thức các món ăn ở Phượng Hoàng

Hãy tưởng tượng trời lạnh lạnh, bạn ngồi bên cạnh dòng sông Đà Giang ngắm nhìn Phượng Hoàng cùng một lẩu cá cay khói bay nghi ngút, rất là tuyệt đó! Ngoài ra còn rất nhiều món ăn cho các bạn thưởng thức như cơm ống tre, shaokao, bia, bánh tép, đậu hũ thối,…

Ẩm thực Phượng Hoàng cổ trấn

Thế giới ẩm thực đường phố phong phú


Ngoài ra, nếu bạn tham gia tour ra thác và chùa cổ cách trấn 2 tiếng xe chạy, bạn có thể được vào một làng thổ phỉ và dùng bữa ăn kiểu thổ phỉ. Món ăn rất lạ và ngon, và đặc biệt là có thể ăn bao nhiêu tùy thích.

Nồi lẩu tại Phương Hoàng cổ trấn

Bữa ăn kiểu "thổ phỉ"

 

 

Thong ke

Tin liên quan

Liên hệ