Fesival dù lượn 2017 - điểm nhấn du lịch Mù Cang Chải

Fesival dù lượn 2017 - điểm nhấn du lịch Mù Cang Chải

February 13,2018 TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN

Du lịch Mù Cang Chải mùa lúa chín đang là một trong những cụm từ được tìm kiếm về du lịch nhiều nhất trên internet thời điểm nay bởi chỉ khoảng hơn 1 tháng nữa thôi, những thửa ruộng bậc thang ở Mù Cang Chải sẽ đồng loạt chín. Thế nhưng, có một hoạt động hấp dẫn du khách chẳng kém gì màu lúa vàng óng ả đó là fesival dù lượn “Bay trên mùa vàng”, được tổ chức tại đèo Khau Phạ tháng 9 hàng năm.

 

du-lich-mu-cang-chai-fesival-du-luon3.jpg

Fesival dù lượn Mù Cang Chải - trải nghiệm ngoạn mục của giới trẻ

Fesival dù lượn - điểm nhấn du lịch Mù Cang Chải hàng năm

Năm 2017 là năm thứ 5 sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Yên Bái tổ chức fesival dù lượn “Bay trên mùa vàng” nằm trong tuần lễ ruộng bậc thang với rất nhiều chương trình đặc sắc. Ngay từ những lần tổ chức đầu tiên, chương trình đã nhận được sự ủng hộ, tham gia đông đảo của các phi công dù lượn trên toàn thế giới cũng như khách du lịch đăng kí tập luyện để chuẩn bị “bay trên mùa vàng”.

du-lich-mu-cang-chai-fesival-du-luon 15.jpg

Rất đông khách du lịch tham gia Fesival dù lượn Mù Cang Chải

Fesival dù lượn “Bay trên mùa vàng 2017” được tổ chức dự kiến vào cuối tháng 9 từ Đèo Khau Phạ, đây cũng là thời điểm lúa ở Mù Cang Chải đẹp nhất năm. Chương trình được tổ chức kết hợp với câu lạc bộ VietWing Hà Nội, hiện thực hóa “những giấc mơ bay” cho khách du lịch đăng kí tham gia.

Đèo Khau Phạ - địa điểm lý tưởng tổ chức fesival dù lượn

Tiêu chuẩn các địa điểm du lịch tổ chức được fesival dù lượn

Việt Nam được thiên nhiên ưu đãi với rừng vàng biển bạc, vô vàn những khu du lịch khiến du khách trong và ngoài nước “lịm tim” ngay từ lần đầu tiên ghé thăm. Thế nhưng, không phải điểm du lịch nào cũng có thể tổ chức lễ hội dù lượn để khách du lịch có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp thẳng cảnh từ trên cao với cú nhảy ngoạn mục. Một nơi có thể tổ chức fesival dù lượn phải là một đỉnh đồi cao vừa phải, có vùng trời thoáng rộng và khung cảnh nên thơ, ở những địa điểm như thế, khối khí được đẩy theo sườn dốc sẽ giữ cánh dù lâu hơn trên bầu trời.  

du-lich-mu-cang-chai-fesival-du-luon11.jpg
Mù Cang Chải - địa điểm du lịch hot nhất tháng 9

Đèo Khau Phạ - địa điểm tổ chức Fesival dù lượn đẹp nhất Việt Nam

Đèo Khau Phạ, nằm trên tuyến quốc lộc 32 được cho là con đèo hiểm trở nhất Tây Bắc, nằm ở độ cao 1200m nên thời tiết mát mẻ quanh năm. Đặc biệt, từ đèo Khau Phạ nhìn xuống, những mâm xôi vàng lần lượt hiện ra trước mắt du khách trùng trùng điệp điệp. Đặc biệt, Mù Cang Chải vào mùa lúa chín chưa bao giờ làm khách du lịch thất vọng mỗi lần ghé thăm. Theo đánh giá của các thành viên câu lạc bộ dù lượn trong nước và quốc tế, đèo Khau Phạ là một trong những địa điểm có tiềm năng tổ chức fesival dù lượn nhất Việt Nam về cả điều kiện thời tiết cũng như cảnh sắc thiên nhiên.

du-lich-mu-cang-chai-fesival-du-luon5.jpg
Khung cảnh ngoạn mục của Mù Cang Chải nhìn từ trên cao (fesival dù lượn)

Những hoạt động khách du lịch tham gia

Du khách đăng kí tham gia Fesival dù lượn khi du lịch Mù Cang Chải theo kế hoạch chương trình sẽ được tập huấn bởi những chuyên gia dù lượn trong nước và quốc tế một thời gian trước khi tham gia fesival dù lượn chính thức. Đây là cơ hội tuyệt vời để khách du lịch ngắm nhìn Mù Cang Chải ở một góc nhìn mới, góc nhìn từ trên cao.

Fesival dù lượn “Bay trên mùa vàng” các năm - những khoảnh khắc ấn tượng

du-lich-mu-cang-chai-fesival-du-luon10.jpg

Góc check in cực chất cho khách du lịch khi tham gia fesival dù lượn

du-lich-mu-cang-chai-fesival-du-luon9.jpg

Du lịch Mù Cang Chải bằng đường không

du-lich-mu-cang-chai-fesival-du-luon7.jpg

Góc máy tuyệt vời cho những khách du lịch Mù Cang Chải đi săn ảnh

du-lich-mu-cang-chai-fesival-du-luon6.jpg

Fesival dù lượn Mù Cang Chải - trải nghiệm tuyệt vời cho các cặp đôi

du-lich-mu-cang-chai-fesival-du-luon.jpg

Fesival dù lượn Mù Cang Chải - hiện thực hóa những giấc mơ bay

Để nhận được tư vấn miễn phí/ đặt tour Mù Cang Chải - Mùa lúa chín của Tiên Phong Travel, quý khách vui lòng gọi vào hotline: 0962 786 243 (Mr Vương) hoặc inbox để lại số điện thoại, nhân viên bộ phận tư vấn của Tiên Phong Travel sẽ kết nối lại với quý khách trong thời gian sớm nhất. Đừng quên follow fanpage, website của Tiên Phong Travel để không bỏ lỡ những thông tin hữu ích và chương trình khuyến mãi hấp dẫn của TiênPhong Travel.

Nguồn ảnh: Internet
 

Thong ke

Tin liên quan

Liên hệ