Hoa Chi Anh Nhật Bản - tấm thảm hồng mềm mại và bất tận

Hoa Chi Anh Nhật Bản - tấm thảm hồng mềm mại và bất tận

February 13,2018 Cẩm nang du lịch

Hoa Chi Anh Nhật Bản hay còn được gọi với cái tên Shiba Zakura là loài hoa đặc trưng cho mùa lễ hội ở Nhật Bản, Hoa Chi Anh có nhiều màu khác nhau, tuy nhiên sắc hồng vẫn nổi bật lên trong mắt du khách cùng những chấm trắng li ti xen kẽ. Tấm thảm Chi Anh với họa tiết kết hợp hài hòa khiến Nhật Bản trở thành một bức kiệt tác đầy tinh tế.

 

Hoa Chi Anh Nhật Bản nở rộ vào tháng 5- 6

Hoa Chi Anh được trồng nhiều nhất tại khu du lịch Hitsuji vùng Chichibu tỉnh Saitama.  Như được thiên nhiên ưu ái, Hoa Chi Anh nở rộ vào đúng mùa lễ hội của đất nước Nhật Bản, mùa đẹp bậc nhất trong năm của đất nước Nhật Bản. Tất cả hòa quyện lại như một luồng hơi thở ấm áp và đầy sức sống sau một mùa đông của đất nước Nhật Bản.

 

Hoa Chi Anh rực rỡ dưới chân núi Phú Sĩ

Du lịch Nhật Bản mùa này khiến du khách vô cùng thích thú

Tháng 5 ở Nhật Bản, bầu trời được bao phủ bởi màu tím của Hoa Tử Đằng thì mặt đất cũng được lấp kín bởi Hoa Chi Anh. Du lịch Nhật Bản mùa này thực sự sẽ khiến bạn bị choáng ngợp như lạc vào một thế giới của các loài hoa. Sẽ cực kì cuốn hút và khó cưỡng nếu như bạn là một người yêu sự lãng mạn.

 

Du lịch Nhật Bản tự túc giữa sắc xuân rực rỡ

Hoa Chi Anh được khéo léo tạo thành những hình khối, mảng màu đan xen nhau một cách vô cùng hài hòa và bắt mắt. Dưới những bàn tay của các nghệ nhân, Nhật Bản với Hoa Chi Anh như được phù phép biến thành những dải lụa mềm mại uốn lượn làm sáng rực cả một vùng trời.

 

Hoa Chi Anh Nhật Bản có một nét đẹp vô cùng độc đáo

Những cánh hoa Chi Anh tạo thành những cơn sóng đầy màu sắc. Để đắm chìm trong thiên đường hoa Chi Anh, các bạn cần 300 yên Nhật (khoảng 80K) để mua vé vào cổng. Công viên Hitsujiyama chỉ cách thủ đô Tokyo 90 phút tàu điện ngầm và 30 phút đi bộ từ ga Yokoze.

 

Du lịch Nhật Bản để đón Mùa Hoa Chi Anh sắp nở rộ

Đừng bỏ lỡ một mùa lễ hội sôi động giữa mùa hè nóng bỏng của Nhật Bản, đừng bỏ lỡ những cành Tử Đằng tím ngắt rủ xuống bạt ngàn khắp đất nước này, và hơn hết, đừng bỏ lỡ bất cứ một cánh hoa Chi Anh nào nếu bạn không muốn cảm thấy vô cùng tiếc nuối.

 

Thong ke

Tin liên quan

Liên hệ