Lễ hội hái mận Mộc Châu Sơn La - Tưng bừng ngày hội 2018

Lễ hội hái mận Mộc Châu Sơn La - Tưng bừng ngày hội 2018

February 13,2018 Cẩm nang du lịch

DU LỊCH MỘC CHÂU THAM GIA NGÀY HỘI HÁI MẬN

Khi nhắc đến Mộc Châu Sơn La, ngoài những điểm đến nổi tiếng là những đồi chè xanh mướt, rừng thông Bản Áng, thác Dải Yếm thì lễ hội hái mận Mộc Châu từ lâu đã thu hút sự quan tâm của du khách trong và ngoài nước đến tham quan.

♦ ♦ ♦ MỘC CHÂU - LỄ HỘI HÁI MẬN ♦ ♦ ♦

GIÁ TOUR TRỌN GÓI: 890.000Đ/ KHÁCH

Lễ hội hái mận Mộc Châu Sơn La

Cao nguyên Mộc Châu - Sơn La

Nếu bạn muốn ngắm Mộc Châu vào mùa mận, được trải nghiệm thú vị khi tự tay hái và thưởng thức mận ngay tại vườn thì đừng bỏ qua Ngày hội hái quả Mộc Châu 2018 tại khu vực Nà Ka, bản Pa Khen 1, thị trấn Nông trường Mộc Châu.

Vườn mận Mộc Châu

Mận chín đỏ mọng

Đến đây, bạn sẽ được tham gia chương trình du lịch hái mận, được trải nghiệm cuộc sống của người nông dân khi đeo gùi trên lưng, tự tay hái những trái mận chín đỏ và nhận “thù lao” từ số mận mình hái được.

Hái mận Mộc Châu

Trải nghiệm hái mận Hậu Mộc Châu

Thi hái quả, trình bày quả và thưởng thức quả; Thi giới thiệu và tìm hiểu kiến thức về quả mận hậu Mộc Châu; Tổ chức vinh danh những người trồng mận tiêu biểu; Hoạt độn thể thao dân tộc, tò chơi dân tộc; Thi cắm trại; Trung bày, triển lãm, giới thiệu về mận hậu; Tham quan du lịch và dịch vụ hái quả; Hoạt động giao lưu văn nghệ… là những hoạt động trong lễ hội thú vị này.

Lễ hội hái mận Mộc Châu
Du khách tham gia lễ hội hái mận Mộc Châu

Tham gia lễ hội hái mận Hậu, khách du lịch được ban tổ chức khuyến khích mặc đồ của dân bản sứ như váy thổ cẩm, mũ thổ cẩm,...

Lễ hội hái mận Mộc Châu
Du khách tham gia được khuyến khích mặc đồ bản địa

Ngoài ra du khách còn được nếm các sản phầm làm từ mận như món mận sấy khô, rượu mận, mứt mận hấp dẫn từ hình thức đến hương vị.

Mận Hậu Mộc Châu
Mứt mận dẻo Mộc Châu thơm ngon


Vào những ngày cuối tháng 5 này, còn gì thú vị bằng tham gia Lễ hội hái mận Mộc Châu 2018 cùng Tiên Phong Travel vào dịp 26,27/5 với mức giá cực ưu đãi chỉ 890.000đ/ khách. Chi tiết lịch trình 2 ngày 1 đêm XEM TẠI ĐÂY

-----------------------------------------------------------------

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ :

Hotline: 0968 312 555 (Ms.Tình) - 0976.871.003 (Ms.Trang)
 

 

Thong ke

Tin liên quan

Liên hệ