Tận hưởng TRỌN VẸN Singapore qua 5 điểm đến này

Tận hưởng TRỌN VẸN Singapore qua 5 điểm đến này

February 13,2018 Cẩm nang du lịch

Marina Bay Sands

Khách sạn Marina Bay Sands là quần thể nghỉ mát hỗn hợp trị giá 5,7 tỷ USD, với 55 tầng và đã “ẵm” danh hiệu khách sạn đắt giá nhất thế giới. Khách sạn gồm một bể bơi khổng lồ dài 151m trên đỉnh, một kênh đào trong nhà, một bảo tàng hình giống bông hoa sen, các cửa hiệu, nhà hát, rạp chiếu phim, và một casino siêu lớn, siêu hiện đại.Khách sạn được thiết kế rất độc đáo, trông giống như 3 cây gậy bóng chày đứng nghênh ngang giữa trời và ngự trên đỉnh là …một chiếc tàu.

Biểu tượng của Singapore Marina Bay Sands
Vẻ đẹp hào nhoáng và hiện đại của Marina Bay Sands

Buổi tối tại Vịnh Marina bay sẽ có các buổi biểu diễn Nhạc nước kết hợp Ánh sáng khá đẹp mắt, không mất phí, và có giờ trình diễn mỗi ngày, thời gian trình chiếu là khoảng 15 phút.

Nhà hát Victoria

Nhà hát Victoria tại Singapore
Victoria vẫn tuyệt đẹp "ở tuổi" 155

Singapore là một thành phố vô cùng sống động, như một vệt dài khéo léo và liền mạch của hiện đại cùng những giá trị lịch sử. Nếu như Marina Bay Sands như một minh chứng hùng hồn cho sự phát triển của Singapore thì Victoria giữ chân mọi người lại bởi vẻ đẹp cổ kính.

Hoàn thành vào năm 1862 với mục đích làm tòa thị chính trước khi trở thành nhà hát lâu đời nhất tại Singapore. Thiết kế của nhà hát lấy ý tưởng từ đặc trưng phong cách Ý với những cột trụ dáng vẻ thôn quê. Nhà hát là nơi tổ chức Lễ hội nghệ thuật Singapore, Lễ hội mặt trời Singapore và các buổi biểu diễn hàng tuần của Dàn nhạc giao hưởng Singapore. Hàng năm, nơi đây thu hút rất nhiều khách du lịch bốn phương đến để thưởng thức không gian âm nhạc và chiêm ngưỡng kiến trúc thú vị nơi đây.

Resorts World Sentosa

Sentosa có bãi biển dài 2 km, pháo đài Siloso, hai sân golf và 2 khách sạn 5 sao, hàng năm đảo Sentosa lấn ra biển một ít do những công trình độc đáo được các nhà đầu tư du lịch thiết kế. Ngoài ra, nơi đây còn có các viện bảo tàng, nhà hát, rạp chiếu phim hiện đại, các câu lạc bộ golf. Có thể nói Sentosa là điểm du lịch hội tụ của các giới thượng lưu đến từ các quốc gia trên thế giới.

Resorts World Sentosa
Khu tổ hợp Resorts World Sentosa - không thể bỏ qua!!!

Hãy để giác quan của bạn thăng hoa trong thế giới giải trí vô tận, với trải nghiệm mua sắm đặc biệt, những cuộc phiêu lưu ẩm thực tại FestiveWalk hay khám phá Công viên hải dương Marine Life Park ngay tại khu tổ hợp vi diệu này.

Garden by the Bay

Kỳ quan “Garden by the Bay” của Singapore sẽ thực sự làm bạn vô cùng ngỡ ngàng và ngơ ngẩn bởi thiết kế lạ mắt, đồ sộ và đáng ngưỡng mộ của nơi này.

Garden by the Bay tại Singapore
Quá độc đáo và đồ sộ

Đây là một khu vườn nhân tạo nổi bật và khác biệt với việc lấy năng lượng mặt trời vào ban ngày để dùng khi đêm xuống sẽ tự chiếu sáng. Để trải nghiệm cảm giác thú vị khi đi bộ vòng quanh các "siêu cây" từ trên cao, bạn có thể sử dụng thang máy bên trong thân cây và đi trên cầu Skywalk cao 22m so với mặt đất.

Điểm nhấn ấn tượng nhất ở đây là Khu vườn phía nam Bay South, nơi có 18 “siêu cây” (Supertree) với chiều cao từ 25 – 30m. Thân cây được làm bằng bê tông, còn cành được làm từ hàng nghìn khung thép, bao bọc bởi các loài dương xỉ. Thật vô cùng kì diệu.

Nhà hát Esplanade

Nhà hát Esplanade, còn được biết đến với tên Nhà hát bên Vịnh, là ngôi nhà của những buổi trình diễn tráng lệ và của những tác phẩm nghệ thuật.

Nhà hát Esplanade
Esplanade là nơi tổ chức nhiều show diễn đình đám của thế giới

Thiết kế của công trình này là thứ khiến nó trở nên cực kỳ nổi tiếng với khách du lịch. Những tấm nhôm che nắng bao quanh toàn bộ mái vòm của Esplanade. Thiết kế kiến trúc độc đáo này mang trong nó dáng dấp của một chiếc vỏ sầu riêng hoặc đôi mắt của một con ruồi. Vì thế tòa nhà được người dân bản địa gọi là Trái sầu riêng.

Thong ke

Tin liên quan

Liên hệ