Zoo Safari Park- Vườn thú lớn nhất Đông Nam Á tại Quy Nhơn

Zoo Safari Park- Vườn thú lớn nhất Đông Nam Á tại Quy Nhơn

February 13,2018 Cẩm nang du lịch

Vào ngày 25/3 vừa qua, tập đoàn FLC Nhơn Lý đã chính thức cắt băng khánh thành, khai trương chính thức vườn thú FLC Zoo Safari Park ở Quy Nhơn và sẽ mở cửa từ ngày 26/3 để đón du khách từ nhiều nơi tới đây tham quan và chiêm ngưỡng vườn thú lớn nhất Đông Nam Á. Nơi đây hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn và gia đình của bạn những giây phút tuyệt vời nhất hay những bức ảnh đẹp nhất.

Vườn thú FLC Zoo Safari Park Quy Nhơn đã thu hút rất nhiều du khách tới đây bởi sự tò mò vì bạn sẽ nhìn thấy được cả một không gian rừng xanh với rất nhiều loài thú khác nhau mà trước kia chỉ có thể nhìn và ngắm trên Tivi hoặc các chương trình khám phá động vật hoang dã. Với diện tích 38,5 ha, nơi đây được xây dựng đề bảo tồn cho hơn 1.000 cá thể động vật quý hiếm như: Gấu, Đà điểu, Hươu sao, Nai, Dê, Thỏ, Lạc đà, Vượn, Voọc, Khỉ, Công, Già đẫy, Thiên Nga đen, Uyên ương, Vịt vàng Tadorama, Trích cồ, Trĩ vàng Nhật, Gà lôi….. Và tính tại thời điểm khai trương thì hiện có 35 loài, hơn 800 cá thể được bảo tồn tại đây.

Vườn thú Safari Quy Nhơn

FLC Zoo Safari Park ở Quy Nhơn được đầu tư và xây dựng theo mô hình bán hoang dã, với các động vật quý, hiếm được chăm sóc và bảo tồn trong môi trường gần giống với môi trường tự nhiên. Tất cả ý tưởng thiết kế trong công viên đều cố gắng một cách tối đa nhất để mang đến một không gian hòa hợp với thiên nhiên, đem lại cảm giác gần gũi và quen thuộc cho các loại động vật nơi đây. Bởi vậy mỗi khi bạn tới Zoo Safari Park ở Quy Nhơn, dường như bạn sẽ cảm thấy mình lạc vào trong một khu rừng thực sự với cỏ cây hoa lá cùng rất nhiều loài thú khác nhau. Đâu phải chỉ có phim hoạt hình mới có cảnh đấy, giờ đây ở ngoài đời thực bạn sẽ được chiêm nghiễm một cách rõ nhât.  

vườn thú Quy Nhơn

Tê Giác giác một sừng tại safari Quy Nhơn

Thêm nữa, Zoo Safari Parl ở Quy Nhơn còn là "Cơ sở bảo tồn đa dạng sinh học" đã được cấp giấy chứng nhận, nhằm bảo tồn nguồn gen động vật quý, hiếm, đồng thời hướng tới sự tương tác tự nhiên giữa con người và các loài thú, mang tới những trải nghiệm mới lạ độc đáo cho du khách. Vườn thú đã kết thúc giai đoạn I và đã sẵn sàng mở cửa đón khách từ 26/3/2017 vừa qua.

vuon thu safari quy nhon

vườn thú Quy Nhơn - sếu đầu đỏ

Công viên được phân bố thành từng khu vực với những địa thế đặc trưng dựa trên nghiên cứu kỹ lưỡng về đặc điểm sinh học riêng, để tạo ra một môi trường sống tốt nhất cho các loài chim thú tại đây. Đầu tiên là khu vực được trẻ em yêu thích nhất trong toàn bộ FLC Zoo Safari Park ở Quy Nhơn là khu Thú Cưng với hàng chục loại động vật có kích thước nhỏ và hình dáng đặc biệt đáng yêu như: dê lùn, thỏ trắng, lạc đà không bướu, ngựa lùn, cáo sa mạc, đà điểu nhỏ.

Tour du lịch Quy Nhơn trọn gói

Tiếp đến là khu vực Đảo Linh Trưởng tạo ra một khung cảnh hấp dẫn với những loài linh trưởng sinh sống trên đảo nhỏ một cách tự do. Hay khu vực Hồ Thiên Nga được kiến tạo từ một hồ nước nhân tạo rộng gần 4ha và những đảo nổi lãng mạn với thiên nga trắng, thiên nga đen, uyên ương, vịt vàng bơi lội duyên dáng. Và khu vườn Công gần đó với hơn 100 chú công sặc sỡ sẽ là nơi du khách có thể thoải mái tạo ra những bức hình selfie độc đáo, ấn tượng. Còn rất nhiều khu vực hấp dẫn khác như Vườn chim, khu cá sấu, khu đà điểu, khu ngựa vằn…cùng nhiều hoạt động tương tác thú vị như cho thú ăn, chụp ảnh, bế ẵm thú con...khi bạn đến với Zoo Safari Park ở Quy Nhơn.

Vuon thu safari Quy Nhon - su tu

Xiếc voi trong vườn thú Safari Quy Nhơn

Bởi vậy, FLC Zoo Safari Park ở Quy Nhơn sẽ là một điểm đến vô cùng lý thú và đặc sắc cho những gia đình có em bé nhỏ trong dịp hè 2017. Các em và bố mẹ sẽ có những giây phút ngắm thú và tận hưởng không gian rừng xanh hoang vu với những con thú hiếm, độc đáo. Còn chần chừ gì nữa mà bạn không để lại trong lòng con mình những kỉ niệm khó quên khi tới Quy Nhơn hè này.

 

Thong ke

Tin liên quan

Liên hệ