Nên đi du lịch Nga vào tháng mấy? Du lịch nước Nga mùa nào đẹp nhất?

Nên đi du lịch Nga vào tháng mấy? Du lịch nước Nga mùa nào đẹp nhất?

February 13,2018 Cẩm nang du lịch

Nhắc đến Nga,hiện lên là một đất nước có diện tích rộng lớn, do lãnh thổ có một phần châu Âu và một phần châu Á, đặc trưng của kiểu khí hậu lục địa ẩm và cận Bắc Cực nên đây chính là một yếu tố quyết định rất lớn trong việc lựa chọn thời gian để tham gia một tour du lịch Nga. 

Hãy cùng Tiên Phong Travel tìm hiểu thời điểm nào nên đi du lịch tại Nga để có một chuyến đi đáng nhớ nhất nhé.

Du lịch Nga tháng 6 – đêm trắng nước Nga

Hàng năm, mỗi khi mùa hè về trên đất nước Nga, du khách sẽ có cơ hội được thấy một hiện tượng thiên nhiên kỳ ảo, đó chính là hiện tượng Đêm Trắng Nước Nga.

Để thưởng thức trọn vẹn hiện tượng này, có lẽ Sait Peterburg sẽ là địa điểm thích hợp nhất, tại đây cho phép du khách quan sát hiện tượng đêm trắng dễ dàng nhất vì thành phố này có cao độ phù hợp, cảnh quan thoáng đãng và không khí mát mẻ.

tour-Nga-thang-7
Đêm trắng kì diệu tại nước Nga
 

Trong những đêm huyền diệu ấy, người dân Nga còn cùng nhau nắm tay dạo bước trên đại lộ Nevski danh tiếng, cùng ngồi hóng gió mát bên bờ sông Neva thơ mộng hay có thể chiêm ngưỡng cảnh tượng chiếc cầu Hoàng Cung chuyển động, dựng đứng thật cao, tách ra làm hai cho thuyền bè đi lại trong ánh sáng mờ ảo.

tour nga thang 8 - hoat dong cua nguoi dan Nga
Hoạt động người dân Nga trong đêm trắng
 

Khách đến Nga du lịch vào thời điểm này chắc chắn sẽ có những trải nghiệm khó quên, với hình ảnh một nước Nga không ngủ, một nước Nga không có màn đêm, để lại ấn tượng sâu trong lòng du khách.

Du lịch Nga tháng 7 – thời điểm của những lễ hội. 

Nằm về phía bắc cầu, nên khí hậu nước Nga khá lạnh giá, vào thời điểm tháng 7, có lẽ là tháng ấm nhất trong năm của Nga, nhiệt độ dao động từ 20 độ C cho đến 25 độ C, rất thích hợp cho các chuyến tham quan du lịch ngoài trời.

tour-du-lich-Nga-thang-7-khi-hau
Khí hậu nước Nga tháng 7 
 

Đối với du lịch Nga, có lẽ đây là khoảng thời gian đẹp nhất nước Nga, với bầu trời trong xanh và cao, thời tiết dễ chịu, cùng với các lễ hội vô cùng độc đáo tại xứ sở bạch dương, chính vì lẽ đó Tour Nga tháng 7,8 rất được các du khách ưa chuộng.

Du lịch Nga tháng 9 – Tour Nga mùa thu vàng trên xứ sở bạch dương

Tham gia các chuyến du lịch Nga tháng 9, du khách sẽ được đắm mình trong một không gian cổ tích với màu vàng bao trùm không gian xung quanh.

du lich nga thang 8 - mau vang bao trum khong gian
Sắc vàng bao trùm nước Nga vào mùa thu
 

Mùa thu tháng 9 với cảnh trời thu buồn man mác cùng sắc vàng mùa thu, lộng lẫy của những rừng cây lá phong, lá bạch dương hay những con đường lá rụng phủ kín với hai bên là hai hàng cây cổ thụ.

Tham gia các tour du lịch Nga tháng 9, du khách sẽ thấy nơi đâu cũng tràn ngập sắc vàng của cỏ cấy hoa lá, du khách có thể thấy chúng trên mái tóc của người dân Nga đi đường, trên những bậc thềm đã rêu phong, trên những khung cửa đã cũ,…có thể nói, chính sắc vàng từ mùa thu của nước Nga đã trở thành biểu tượng mỗi khi gợi đến đất nước này.

>>Xem ngay: Kinh nghiệm du lịch Nga mùa thu: 4 lưu ý nhất định phải biết.

 

tour-du-lich-Nga-thang-8-mua-thu-vang-nuoc-Nga
Mùa thu vàng đã trở thành biểu tượng nước Nga
 

>> Xem ngay: Chùm tour du lịch Nga với chỉ từ 42.900.000đ, Ữu đãi lến tới 2.500.000đ cho khách đăng ký sớm.

 


Có thể bạn quan tâm:

 

Thong ke

Tin liên quan

Liên hệ