Đi cùng Tiên Phong – gia tăng lợi ích

Đi cùng Tiên Phong – gia tăng lợi ích

 Tích cực hưởng ứng chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”, “Thời điểm Vàng khám phá vẻ đẹp Việt” do Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, Tổng cục Du lịch phát động, thời gian qua Công ty TNHH Du lịch Dịch vụ Tiên Phong (Tiên Phong Travel) đã xây dựng và cung cấp hàng loạt tour kích cầu tới người tiêu dùng với mức giá ưu đãi nhất.

Đặc biệt, nhân sự kiện lễ hội kích cầu du lịch do UBND TP Hà Nội, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tổ chức (ngày 26 – 28/6) tại Vườn hoa Lý Thái Tổ, Tiên Phong Travel tung ra một loạt tour “không lợi nhuận” với những điểm đến đặc sắc trên toàn quốc nhằm gợi cảm hứng khám phá vẻ đẹp Việt Nam của người dân, du khách…

Trong tổng số 80 gian hàng tham gia sự kiện của các đơn vị lữ hành, khách sạn, hàng không, vận chuyển, hiệp hội du lịch, nhà hàng, dịch vụ; 2 gian hàng (số 14 -15) của Tiên Phong Travel nằm sát cạnh tượng đài Lý Thái Tổ, được thiết kế ấn tượng với hình ảnh nổi bật du khách thư giãn trong bầu không khí trong lành, tận hưởng những cảnh đẹp thiên nhiên – thể hiện ý tưởng tuyên truyền nâng cao nhận thức của du khách, người dân về giữ gìn vệ sinh môi trường Xanh - Sạch - Đẹp - du lịch song hành với bảo vệ môi trường; đồng thời giới thiệu, chào bán các sản phẩm kích cầu hấp dẫn và đảm bảo chất lượng tốt nhất tới khách hàng.

du lịch sapa
Nhãn

Nhận định về chương trình kích cầu du lịch, Giám đốc Tiên Phong Travel Phùng Xuân Khánh cho rằng, trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp ở nhiều quốc gia trên thế giới, các đường bay quốc tế chưa biết đến khi nào mới mở lại, thì việc kích cầu du lịch nội địa là hết sức quan trọng, bởi không chỉ mở ra nhiều cơ hội để người dân khám phá các vùng miền trên cả nước, mà còn giúp các doanh nghiệp lữ hành duy trì được hoạt động, chuẩn bị sẵn sàng cho du lịch quốc tế khi mở cửa trở lại.

“Chương trình kích cầu du lịch nội địa do các cơ quan hữu quan phát động thời gian qua đã đem lại hiệu ứng hết sức tích cực, các địa phương, các hãng hàng không vào cuộc. Các hiệp hội, doanh nghiệp, đơn vị du lịch, dịch vụ kết nối và xây dựng các gói sản phẩm ưu đãi nhất đến người tiêu dùng, tạo nhiều lựa chọn cho du khách. Thời điểm 30/4 -1/5 hoạt động du lịch còn rất trầm lắng thì nay đã khác hoàn toàn tại tất cả các điểm du lịch trên cả nước …”, ông Khánh nói.

Mặc dù vậy, mức độ khó khăn do ảnh hưởng của Covid 19 đối với các doanh nghiệp lữ hành vẫn rất nặng nề. Lượng khách hàng của nhiều doanh nghiệp giảm tới 90% so với cùng kỳ năm trước và Tiên Phong Travel cũng không ngoại lệ. Một khảo sát độc lập do Tiên Phong Travel tiến hành mới đây về tâm lý khách hàng, xu hướng du lịch cho thấy 50% số khách được hỏi không có nhu cầu đi du lịch do quan ngại về sự an toàn, tích lũy đề phòng rủi ro; 20% khách hàng phân vân và chờ đợi diễn biến của dịch bệnh; chỉ có 30% khách hàng sẵn sàng đi du lịch.

Bởi vậy, dù nhiều doanh nghiệp đang trong “cơn bĩ cực”, không có lãi nhưng vẫn phải hoạt động để duy trì doanh nghiệp và thúc đẩy kích cầu với kỳ vọng du lịch nhanh chóng phục hồi.

“Chúng tôi xác định lợi nhuận không còn là vấn đề trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp thời điểm này. Mà yếu tố quan trọng hơn cả là kích cầu tiêu dùng”, ông Khánh cho hay.

Với tiêu chí như vậy, Tiên Phong Travel chào bán hàng loạt tour đặc sắc với giá thấp chưa từng có. Cụ thể, miền Bắc với các tour Hà Nội – Sapa (3 ngày 2 đêm) giá chỉ 1,8 triệu đồng, thấp hơn 50% so với cùng thời điểm 2019; hay Hà Nội – Mộc Châu (2 ngày 1 đêm) với giá 1,3 triệu; tour miền Nam như Phú Quốc (4 ngày 3 đêm) giá 4,9 triệu đồng…; tour miền Trung Quy Nhơn – Tuy Hòa (4 ngày 3 đêm) giá 4,1 triệu; tour Hà Nội – Đà Nẵng – Hội An (4 ngày 3 đêm) giá 4,6 triệu đồng…

Đặc biệt, Tiên Phong giới thiệu chương trình du lịch Charter tàu hỏa lần đầu tiên được ra mắt (bắt đầu từ ngày 1/7/2020) với 12 toa tàu mỗi chuyến phục vụ khách du lịch các chặng Hà Nội - Quảng Bình; Hà Nội - Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng. Chi phí đi bằng đường sắt chỉ bằng một nửa so với đường hàng không, trong khi các dịch vụ chiếm ưu thế vượt trội.

 

Thong ke
Liên hệ